Cách sử dụng

Navigation:  Hướng dẫn cài đặt > Hướng dẫn sử dụng các phần mềm tiện ích > Hỗ trợ từ xa MISA Remote Support >

Cách sử dụng

Previous pageReturn to chapter overviewNext page

Hướng dẫn sử dụng MISA Bamboo.NET X1 2015

 

Cách sử dụng

      Khi muốn nhận sự hỗ trợ bằng MISA Remote Support, người sử dụng cần thực hiện các bước sau:

-       Bước 1: Liên hệ với nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng MISA để yêu cầu được hỗ trợ bằng MISA Remote Support.

-       Bước 2: Chạy chương trình MISA Remote Support

+     Nhấn đúp chuột vào biểu tượng image64 MISA Remote Support trên màn hình desktop; hoặc mở đĩa CD phần mềm MISA Bamboo.NET X1 2011, sau đó trên màn hình giới thiệu đĩa CD nhấn nút Phần mềm tiện ích, tiếp tục nhấn nút MISA Remote Support, xuất hiện màn hình sau:

image65

+     Đọc số tại ô ID cho nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng MISA.

+     Đợi nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng MISA kết nối và hỗ trợ người sử dụng.

Bước 3: Nhận sự hỗ trợ

+     Khi nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng MISA đã kết nối thành công, màn hình của người sử dụng sẽ hiển thị với nền màu xanh và cửa sổ nhỏ xuất hiện tại góc dưới bên phải màn hình.

image66

+     Lúc này nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng MISA sẽ thao tác trên máy tính của người sử dụng. Người sử dụng sẽ nhìn thấy toàn bộ thao tác đó, biết được nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng MISA làm gì và làm như thế nào, do đó mọi vướng mắc của người sử dụng đều có thể được giải quyết nhanh chóng.

      Một số chức năng trong quá trình nhận hỗ trợ

Trong quá trình nhận sự hỗ trợ của nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng MISA, người sử dụng có thể thực hiện một số chức năng trên cửa sổ tại góc dưới bên phải màn hình. Cách thực hiện như sau:

-       Để trò chuyện với nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng MISA: Nhấn chuột vào biểu tượng Extra, sau đó chọn Chat.

-       Để kết thúc phiên hỗ trợ: Nhấn chuột vào biểu tượng *.

 


Copyright © 2007 - 2016 MISA JSC